ไทย กู๊ด เฮาส์

THAI GOOD HOUSE

We inspect houses and condos.

รับตรวจบ้าน โดยวิศวกรแบบละเอียด

ตรวจสอบบ้านโดยวิศวกรมืออาชีพ

จัดทำรายงานการตรวจ + ภาพถ่าย

ใช้โดรนตรวจสอบอย่างละเอียด

ตรวจสอบครอบคลุมทั้งบ้าน

Read More
5 เหตุผลที่ควรจ้างวิศวกรตรวจบ้าน-ตรวจคอนโด มาตรวจแทนคุณ

05-02-2024

5 เหตุผลที่ควรจ้างวิศวกรตรวจบ้าน-ตรวจคอนโด มาตรวจแทนคุณ

การซื้อบ้านและคอนโดนั้นเป็นการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตแต่หลายคนไม่ได้ให้ความสำคัญกับการตรวจบ้านหรือตรวจคอนโดโดยคิดว่าน่าจะตรวจด้วยตนเองได้ไม่น่ายากแต่คุณทราบหรือไม่ว่า หลายหลายปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในบ้านและคอนโดนั้นมองด้วยตาเปล่าไม่เจอ

การจ้างวิศวกรผู้เชี่ยวชาญตรวจบ้าน-ตรวจคอนโดเปรียบเสมือนการมีผู้ช่วยที่มีความรู้และประสบการณ์ช่วยคุณสแกนหาจุดบกพร่องในเรื่องโครงสร้างระบบไฟฟ้าระบบประปารอยร้าวและอื่นๆอีกมากที่คุณไม่ทราบและมองไม่เห็น

วันนี้เรา บริษัทตรวจรับบ้าน www.thaigoodhouse.com รับจ้างตรวจบ้าน จะมาให้เหตุผล 5 เหตุผลหลัก ที่ควรจ้างวิศวกรตรวจบ้าน-ตรวจคอนโดมาตรวจแทนคุณ มีดังนี้

1 ป้องกันปัญหาใหญ่ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต

เพื่อความมั่นใจ ในการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ

การตรวจบ้านตรวจคอนโดเปรียบเสมือนการตรวจสุขภาพให้กับบ้านคอนโดของคุณช่วยให้คุณทราบปัญหาตั้งแต่เนิ่นๆและป้องกันปัญหาลุกลามใหญ่โตไปในอนาคตเช่นรอยร้าวของโครงสร้างการทรุดตัวน้ำรั่วหรือระบบไฟฟ้าที่ติดตั้งไม่ดีอาจจะเกิดการช็อตได้ในอนาคตซึ่งหากปล่อยไว้ไม่แก้ไขตั้งแต่ตอนแรกอาจจะนำไปสู่การซ่อมแซมในค่าใช้จ่ายสูงในตอนท้ายหรืออาจจะเกิดอันตรายกับคุณได้ในอนาคต

2 การตรวจเจอแต่แรกและให้ผู้ขายซ่อม ดีกว่าเสียเงินซ่อมเองในอนาคต

ลองเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายการตรวจบ้าน-ตรวจคอนโดกับค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจะพบว่าค่าบริการตรวจบ้านนั้นถูกกว่าคุ้มค่ากว่ามาก ถ้าคุณตรวจแล้วเจอปัญหาตั้งแต่แรกคุณจะได้แจ้งผู้ขายให้ซ่อมแซมก่อนจะดีกว่าไปพบปัญหาเมื่อคุณเข้าไปอยู่แล้ว คุณต้องเป็นคนหาช่างมาซ่อมเองซึ่งคุณต้องเป็นคนที่เสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลาของคุณเอง

3 เพื่อความมั่นใจ ในการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ

เพื่อความมั่นใจ ในการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ

การซื้อบ้านคอนโดเป็นการลงทุนครั้งใหญ่การตรวจบ้าน-ตรวจคอนโดช่วยคุณมั่นใจและอุ่นใจว่าบ้านของคุณนั้นปลอดภัยไร้กังวล หรือมีรายการที่ต้องแก้ไขใหญ่ที่ไม่สามารถยอมรับได้ วิศวกรตรวจบ้าน-ตรวจคอนโดจะแจ้งและสรุปให้คุณทราบได้ว่าเป็นอย่างไร

4 ประหยัดเวลา

การตรวจบ้าน-ตรวจคอนโดด้วยตนเองใช้เวลาและความพยายามมากถ้าคุณต้องการตรวจเองคุณอาจจะต้องการหาข้อมูลปริมาณมากศึกษาวิธีการตรวจทั้งนี้ ถึงแม้เมื่อคุณหาข้อมูลมาอย่างดีแล้ว ถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ก็อาจจะเกิดข้อผิดพลาดได้และทำให้การตรวจนั้นเสียเวลานานมาก

5 ลดความกังวลเรื่องการเจรจาด้วยตนเอง

ถ้าคุณจ้างวิศวกรตรวจบ้านคอนโดมาตรวจให้คุณจะใช้เวลาน้อยกว่ามากและคุณยังไม่ต้องเจรจากับทางเจ้าหน้าที่ของทางบริษัทขายบ้านเองในเรื่องของการแก้ไขแต่คุณให้คนที่มีความรู้และประสบการณ์เจรจาแทนคุณ ลดปัญหาหงุดหงิดไม่พอใจเพราะมีคนช่วยคุณทำงานในด้านนี้แทน

คุณหวังว่าบทความนี้ จะช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกใช้บริการรับจ้างตรวจบ้าน ตรวจคอนโด กับ www.thaigoodhouse.com

● ทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ มากประสบการณ์
● อุปกรณ์ทันสมัย แม่นยำ
● รายงานผลละเอียด เข้าใจง่าย
● บริการด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใส
● ราคาเป็นธรรม คุ้มค่า

บริการของคุณ:

รับตรวจบ้าน
● รับตรวจคอนโด
● รับตรวจงานตกแต่งภายใน
● ตรวจบ้านมือ 2
● ตรวจคอนโดมือ 2

บริษัทรับตรวจบ้าน ตรวจคอนโด ราคาประหยัด สนใจติดต่อเราได้ที่
Line : sinthupong
Facebook : thaigoodhouse
Phone : 0819258285

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

© Thaigoodhouse. ​ All right reserved

ติดต่อเรา