ไทย กู๊ด เฮาส์

THAI GOOD HOUSE

We inspect houses and condos.

รับตรวจบ้าน โดยวิศวกรแบบละเอียด

ตรวจสอบบ้านโดยวิศวกรมืออาชีพ

จัดทำรายงานการตรวจ + ภาพถ่าย

ใช้โดรนตรวจสอบอย่างละเอียด

ตรวจสอบครอบคลุมทั้งบ้าน

Read More
ตรวจรับบ้าน คืออะไร ทำไมผู้ซื้อบ้านควรต้องรู้ก่อนรับโอน

ตรวจรับบ้าน คืออะไร ทำไมผู้ซื้อบ้านควรต้องรู้ก่อนรับโอน

การมีบ้านสักหลังถือเป็นความฝันของหลาย ๆ คน จึงไม่ใช่แค่เลือกดีไซน์บ้านที่ชอบ ทำเลที่ใช่เท่านั้น แต่ยังต้องมั่นใจว่าที่อยู่อาศัยหลังงามของคุณต้องได้มาตรฐานและไม่มีปัญหาอื่นใดตามมาภายหลังให้ต้องปวดหัว นี่จึงเป็นที่มาของบริการรับตรวจบ้าน ตรวจคอนโด ซึ่งหลายคนอาจยังสงสัยว่าการตรวจรับบ้านคืออะไร แล้วมีความสำคัญมากแค่ไหน ตามมาทางนี้ได้เลย

ตอบข้อสงสัย การตรวจรับบ้าน คืออะไร
การตรวจรับบ้าน คือ ขั้นตอนการตรวจสอบความพร้อมในลำดับสุดท้ายก่อนมีการเซ็นสัญญาส่งมอบบ้านให้กับทางเจ้าของบ้าน (เซ็นรับโอน) ถือเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องให้ความสำคัญหากคุณกำลังจะได้เข้าอยู่อาศัยบ้าน / คอนโดของตนเอง เพราะถ้าทำการเซ็นลายลักษณ์อักษรลงไปแล้วเกิดมีปัญหาอื่นใดขึ้นกับตัวบ้าน โครงการจะไม่รับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่ายและการแก้ไขปัญหาดังกล่าวด้วยถือว่าไม่ใช่หน้าที่และความรับผิดชอบของพวกเขาแล้ว นี่จึงเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อบ้านทุกคนต้องจ้างบริษัทตรวจรับบ้านให้เข้ามาดูแล เพราะถ้ายังไม่ได้มีการเซ็นรับโอนแล้วเจอข้อผิดพลาดใด ๆ ทางโครงการต้องเป็นผู้ดำเนินการให้ทั้งหมด

ความสำคัญของการรับตรวจบ้านก่อนโอน
ตามที่ได้อธิบายเอาไว้ว่าการรับตรวจบ้าน ตรวจคอนโดก่อนโอนเป็นวิธีป้องกันเพื่อไม่ให้เจ้าของบ้านต้องรับผิดชอบจากปัญหาที่เกิดขึ้นของตัวบ้านในทุกรูปแบบ เช่น หลังคารั่ว ท่อน้ำซึม กำแพงมีรอยร้าว การเดินสายไฟมีจุดผิดพลาด ผ้าเพดานมีรอยน้ำซึม ราวบันไดไม่แข็งแรง และอื่น ๆ ลองนึกภาพหากคุณรับโอนบ้านมาเรียบร้อยแล้วเจอกับสิ่งเหล่านี้ ต้องจ่ายเงินซ่อมด้วยตนเองคงไม่ใช่น้อย ๆ แถมไม่ใช่ความผิดของตนเองอีกต่างหาก การได้วิศวกรตรวจบ้าน ตรวจคอนโด ที่มีคุณภาพเข้ามาช่วย จึงประหยัดเงินได้อีกหลายบาท แถมยังมั่นใจว่าจะมีบ้านหลังงามตามความฝันของตนเอง เข้าอยู่อาศัยแบบมีความสุขแน่นอน

ตรวจบ้าน ราคาแพงไหม คุ้มค่ากับการจ่ายเงินหรือเปล่า
อีกข้อสงสัยที่หลายคนอยากรู้คือ การจ้างมืออาชีพมาตรวจบ้าน ราคาแพงหรือไม่? ทั้งนี้ก็มีหลายปัจจัยเข้ามาเกี่ยวข้อง อาทิ ประสบการณ์ ระยะทางที่ต้องเดินทาง ความถี่ในการตรวจรับบ้าน ตรวจรับคอนโด เป็นต้น แต่โดยรวมแล้วหากเทียบความคุ้มค่ากับเรื่องที่คุณต้องมาซ่อมแซมด้วยตนเองภายหลังจะรู้ทันทีว่าบริการรับตรวจบ้านก่อนโอน ราคถูกลงกว่าหลายเท่าแน่นอน

เมื่อเข้าใจถึงความหมายของการตรวจรับบ้านกันเรียบร้อย รวมถึงความสำคัญที่ทำไมทุกคนควรจ้างบริษัทตรวจรับบ้านเข้ามาช่วยดูแล ก็หวังว่าบ้านในฝันของคุณจะมีคุณภาพดีมากที่สุด สมกับการจ่ายเงินก้อนโตและผ่อนกันแบบยาว ๆ อยู่อาศัยแล้วมีความสุข

บริษัทรับตรวจบ้าน ตรวจคอนโด ราคาประหยัด สนใจติดต่อเราได้ที่
Line : sinthupong
Facebook : thaigoodhouse
Phone : 0819258285

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

© Thaigoodhouse. ​ All right reserved

ติดต่อเรา