ไทย กู๊ด เฮาส์

THAI GOOD HOUSE

We inspect houses and condos.

รับตรวจบ้าน โดยวิศวกรแบบละเอียด

ตรวจสอบบ้านโดยวิศวกรมืออาชีพ

จัดทำรายงานการตรวจ + ภาพถ่าย

ใช้โดรนตรวจสอบอย่างละเอียด

ตรวจสอบครอบคลุมทั้งบ้าน

Read More
การตรวจสอบงานก่อสร้างสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้​

การตรวจสอบงานก่อสร้างสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้​

คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าบิลที่คุณถูกเรียกเก็บจาก GC สำหรับค่าก่อสร้างนั้นมีความถูกต้องหรือไม่?

ผู้จัดการโครงการ สถาปนิก วิศกรหรือบริษัทบริหารงานก่อสร้างของคุณได้มีการดูแลโครงการและตรวจสอบค่าใช้จ่ายนี้ให้คุณหรือไม่?

กลุ่มการจรวจสอบภายในและ/หรือกลุ่มบัญชีภายในของคุณได้ตรวจสอบใบแจ้งหนี้ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายโครงการก่อสร้างหรือไม่?

ถ้าหากคุณตอบว่า ใช่ กับคำถามข้างต้นข้อใดข้อหนึ่ง แสดงว่าการบริการตรวจสอบการก่อสร้างของเราเหมาะสมสำหรับคุณ รู้สึกถึงความอุ่นใจโดยการให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบการก่อสร้างของเราช่วยคุณในการกู้คืนเงินที่หายไปซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการก่อสร้างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะที่ให้เวลาคุณจัดการกับโครงการอื่นๆ โดยเราไม่ได้ไปแย่งงานของสถาปนิก วิศวะกรหรือผู้จัดการโครงการของคุณ แต่เราเสริมการทำงานของพวกเขาโดยการทบทวนการเงินที่มีความจำเป็นและละเอียดของโครงการก่อสร้างของคุณให้ดีขึ้นไปอีกระดับ นอกเหนือจากสิ่งที่พวกเขาทำ

โครงการก่อสร้างนั้นอยู่ในหมู่ค่าใช้จ่ายทางการเงินที่ใหญ่และซับซ้อนที่สุดดำเนินการโดยหน่วยงานหลายแห่ง สัญญาก่อสร้างมีความซับซ้อนและประกอบไปด้วยข้อตกลงเรื่องราคา เช่น การเหมาจ่าย ราคาสูงสุดที่รับประกัน การบริหารงานก่อสร้างที่มีความเสี่ยง ราคาคงที่และราคาต่อหน่วย เวลาและวัสดุและราคาบวกจากต้นทุน สัญญาทุกประเภทสามารถและควรได้รับการตรวจสอบ

ส่วนใหญ่ของสัญญาก่อสร้างนั้นไม่ได้รับงานก่อสร้างขนาดใหญ่ทุกๆวัน ดังนั้นจึงไม่น่าที่จะมีผู้เชี่ยวชาญภายในที่คอยเจรจา จัดการและดำเนินการตรวจสอบการก่อสร้างจากสัญญาเหล่านี้ และในทางกลับกัน ความเชี่ยวชาญนี้เป็นสิ่งหลักและจำเป็นของผู้รับเหมา โดยผู้รับเหมาจะมีเจ้าหน้าที่ที่โฟกัสแค่การเพิ่มผลกำไรสูงสุดจากบทบัญญัติต่างๆในสัญญาก่อสร้าง เป็นผลให้เจ้าของจำนวนมากจบลงด้วยการควบคุมค่าใช้จ่ายที่ไม่มีประสิทธิภาพสำหรับการก่อสร้างเหล่านี้ เนื่องจากไปพึ่งพาและขึ้นอยู่กับผู้รับเหมา สถาปนิก หรือนักบัญชีมากเกินไปในการตรวจสอบค่าใช้จ่ายโครงการก่อสร้างของพวกเขา

ดังนั้น จึงเป็นสิ่งจำเป็นและเป็นที่แนะนำอย่างยิ่งสำหรับการตรวจสอบการก่อสร้างขั้นสุดท้าย เพื่อให้แน่ใจว่าค่าใช้จ่ายการก่อสร้างที่มีการเรียกเก็บโดยผู้รับเหมาและการชำระเงินของเจ้าของนั้นมีความถูกต้อง แต่น่าเสียดายสำหรับเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก ที่หนึ่งในกระบวนการสำคัญที่สุดในการก่อสร้างนั้นถูกมองข้าม คือการตรวจสอบการก่อสร้างขั้นสุดท้าย

หนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่สุดของเราตลอดขั้นตอนการตรวจสอบการก่อสร้างคือการที่เราดำเนินธุรกิจด้วยความละเอียดอ่อนต่อความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องระหว่างลูกค้าและผู้รับเหมา เราตระหนักว่าพวกเขาเป็นคู่ค้าระยะยาวและการรักษาความสัมพันธ์นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา ในความเป็นจริง GC มักจะยินดีในการได้รับการตรวจสอบ เนื่องจากอาจเป็นผลให้เกิดการเร่งการชำระเงินขั้นสุดท้าย เพราะหลังจากการตรวจสอบการก่อสร้าง คุณจะมีความมั่นใจว่าจำนวนที่คุณกำลังจ่ายนั้นมีความถูกต้อง

กรุณาติดต่อผู้เชี่ยวชาญ Thai Good House ของเราเพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการตรวจสอบงานก่อสร้าง เมื่อคุณเรียกใช้บริการทีมเรานั้น คุณจะได้รับความอบอุ่นใจโดยรู้ว่าการเรียกเก็บเงินทุกอย่างนั้นจะมีความถูกต้อง แต่มากกว่านั้นคือคุณจะสัมผัสได้ถึงจำนวนเงินที่คุณเซฟมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

Source: http://www.commercialcostcontrol.com/construction_audit.html

บริษัทรับตรวจบ้าน ตรวจคอนโด ราคาประหยัด สนใจติดต่อเราได้ที่
Line : sinthupong
Facebook : thaigoodhouse
Phone : 0819258285

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

© Thaigoodhouse. ​ All right reserved

ติดต่อเรา