ไทย กู๊ด เฮาส์

THAI GOOD HOUSE

We inspect houses and condos.

รับตรวจบ้าน โดยวิศวกรแบบละเอียด

ตรวจสอบบ้านโดยวิศวกรมืออาชีพ

จัดทำรายงานการตรวจ + ภาพถ่าย

ใช้โดรนตรวจสอบอย่างละเอียด

ตรวจสอบครอบคลุมทั้งบ้าน

Read More
ไทย กู๊ดเฮ้าส์ รับตรวจบ้าน ให้ครบ 10 หมวด เพื่อความปลอดภัยของคุณ ​

รับตรวจบ้าน ไทย กู๊ดเฮ้าส์  ให้ครบ 10 หมวด เพื่อความปลอดภัยของคุณ ​

ปัญหาที่สำคัญเมื่อเราต้องซื้อบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียม หรือแม้แต่การสร้างบ้านด้วยตนเองก็ตาม ก็คือการได้รับบ้านที่อาจจะเต็มไปด้วยข้อบกพร่องหลาย ๆ ประการ เช่น การตรวจบ้าน จาก บริษัทที่รับตรวจบ้าน ก็สำคัญ ถ้าสิ่งไหนที่เราสังเกตเห็นได้ เราเองก็สามารถแจ้งให้ช่างหรือเจ้าของโครงการดำเนินการแก้ไขได้อย่างทันที แต่ถ้าหากเป็นสิ่งที่ไม่สังเกตเห็น หรือตรวจสอบได้ยากละ กว่าที่เราจะรู้ว่ามีปัญหานั้นเกิดขึ้น คงต้องรอให้เกิดเหตุการณ์สักอย่างก่อนก็เป็นได้ แต่เมื่อทุกท่านในทีนี้ได้ให้ความสนใจกับเรา ไทย กู๊ดเฮ้าส์ รับตรวจบ้าน แล้วนั้น ทางเราจะมาแนะนำให้ทุกท่านได้รับทราบเลยว่า การตรวจบ้านที่เราให้บริการทั้งหมด 10 หมวด ช่วยคุณตรวจสอบอะไรบ้าง    

1. หมวดหลังคา เราจะทำการตรวจสอบโครงหลังคา ฉนวนกันความร้อน การรั่วซึมของหลังคา และการเดินระบบไฟฟ้าใต้หลังคาว่ามีการเดินท่อที่ได้มาตรฐานหรือไม่ เพราะตรงจุดนี้เป็นจุดที่ตรวจสอบได้ยากที่สุดหากจะตรวจสอบด้วยตนเอง และเป็นจุดที่สำคัญที่สุดของบ้านเลยก็ได้ว่าได้    

2. หมวดงานฝ้าเพดาน ในหมวดนี้มีความสำคัญไม่แพ้กับการตรวจสอบหลังคา โครงฝ้าที่ถูกต้องตามมาตรฐาน และการตรวจสอบงานทาสีและรอยต่อของฝ้าเพดานนั้น หากผู้รับเหมาทำในส่วนนี้ได้ไม่ดี อาจเกิดขึ้นอันตรายขึ้นได้ในอนาคต การตรวจบ้าน กับ บริษัทรับตรวจบ้าน ก็สำคัญเช่นกัน

3. หมวดงานผนังภายนอกและภายใน ผนังทั้งภายนอกและภายในที่ดีจะต้องไม่มีรอยร้าว ถึงแม้ตรงจุดนี้ทุกท่านสามารถเดินตรวจสอบด้วยตนเองได้ แต่ทุกท่านอาจจะมองข้ามความเรียบร้อยต่างๆ อาทิ ในการติดตั้ง และการทาสี เป็นต้น    

4. หมวดงานพื้น การ รับตรวจบ้าน ในหมวดนี้ ถือเป็นงานที่ต้องตรวจสอบอย่างพิถีพิถันที่สุดเลยทีเดียว จะเรียกว่ายากที่สุด หรือเป็นหมวดที่มีปัญหามากที่สุดก็ได้ไม่ว่าเป็นพื้นไม้ลามิเนต หรือแม้แต่พื้นกระเบื้อง ทางเราต้องตรวจสอบให้ดีเพื่อจะได้ให้ท่านแจ้งแก้ไขได้แต่เนิ่น ๆ    

5. หมวดงานประตูหน้าต่าง ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง บานพับ วงกบ รวมถึงระบบการล็อค รางเลื่อน และการทาสีต่าง ๆ ต้องได้รับการตรวจสอบทุกบาน เพื่อให้มั่นใจว่าประตูและหน้าต่างภายในบ้านของท่าน พร้อมต่อการใช้งาน    

6. หมวดงานระเบียง ในบริเวณระเบียงบ้านของท่านก็ควรได้รับการตรวจสอบเช่นกัน ทั้งเรื่องของรูระบายน้ำ งานราวระเบียงเหล็ก และการทาสี ว่าพร้อมต่อการเผชิญทั้งแดดและฝนหรือไม่    

7. หมวดงานบันได จำเป็นอย่างยิ่งที่จะตรวจสอบการติดตั้งลูกนอนและราวบันไดว่าแน่นหนาและได้ระนาบหรือไม่ นอกจากนี้ยังต้องตรวจสอบการทาสีทั้งราวลูกนอน และราวบันไดด้วย    

8. หมวดงานห้องน้ำ ในส่วนของการ รับตรวจบ้าน ภายในห้องน้ำของแต่บ้านจะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับบ้านแต่ละหลัง แต่สิ่งที่ต้องตรวจสอบให้ได้อย่างดีคือระบบระบายอากาศในห้องน้ำ ตรวจสอบพื้นว่าจะมีน้ำขังหรือไม่ โดยเฉพาะเครื่องสุขภัณฑ์ต่าง ๆ ต้องตรวจสอบให้ดีว่ามีรอยรั่วหรือไม่ จะได้ทำการเปลี่ยนได้    

9. หมวดงานไฟฟ้า ระบบไฟฟ้าเป็นอีกจุดที่ต้องทำการตรวจสอบเป็นอย่างดี ตั้งแต่การเดินสายไฟ เต้ารับ การทำงานของโคมไฟ สวิตช์ไฟ รวมไปถึงความเย็นของแอร์ เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันในชุดครัวด้วย    

10. หมวดงานประปาและสุขาภิบาล ได้แก่ การน้ำรั่วซึมจากก๊อกน้ำและวาล์วต่าง ๆถังบำบัดถังดักไขมัน ไปจนถึงการตรวจสอบระบบระบายน้ำนอกบ้านบ่อพักต่างๆ ว่าพร้อมต่อการใช้งานหรือไม่อย่างไร

โดยการบริการ รับตรวจบ้าน ทั้ง 10 หมวดของเรานั้น เป็นการตรวจข้อบกพร่องเพื่อจะได้แจ้งแก้ไขได้อย่างถูกวิธี ซึ่งทุกท่านมั่นใจได้เลยว่าทีมงาน รับตรวจบ้าน ของเราเป็นทั้งมืออาชีพ และพร้อมที่จะช่วยทุกท่าน ๆ ตรวจสอบบ้านทุกตารางนิ้ว เพื่อให้บ้านทุกหลังพร้อมเป็นที่พักอาศัยที่ดีที่สุดของคุณตลอดไป

บริษัทรับตรวจบ้าน ตรวจคอนโด ราคาประหยัด สนใจติดต่อเราได้ที่
Line : sinthupong
Facebook : thaigoodhouse
Phone : 0819258285

ความรู้ที่น่าสนใจอื่นๆ

© Thaigoodhouse. ​ All right reserved

ติดต่อเรา